Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

V Homestay - Hình ảnh nhà và thông tin liên lạc ^^

Lâu rùi mình bận quá, toàn giao khách cho người nhà, mà gia đình mình tiếp khách còn chu đáo hơn mình nữa :) Hôm nay về quê đón khách, nhân tiện chụp thêm hình để mọi người tham khảo.

- Giá phòng: 700,000 nguyên nhà, mình không giảm giá ngày thường, cũng không tăng ngày lễ tết gì hết, hehe. Nếu ở nguyên tuần thì mình chỉ tính giá cho 5 ngày thui nhé ^^
- SĐT liên lạc: 0902.465.129
- Email: hoanganhtim@gmail.com
- Fb page: https://www.facebook.com/homestayinvungtaucity/

Sau khoảng 6 tháng hoạt động thì đúng như tiêu chí ban đầu, nhà mình thích hợp cho gia đình/ nhóm bạn ở hơn là khách lẻ 1/ 2 người. Nhà mình đầy đủ tiện nghi lắm, 2 phòng ngủ máy lạnh, nhà bếp đầy đủ đồ dùng, giường tủ bằng gỗ, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng trang bị đầy đủ, nên khách chỉ cần mang hành lý cá nhân đi thôi, không cần lỉnh kỉnh mang theo mấy vật dụng này nọ ;) Hùi đó mình đi du lịch nhiều, lúc nào cũng có sẵn 1 túi kit đựng đồ lặt vặt mà hầu như chuyến nào cũng thiếu thứ này thứ nọ. Nên nếu bạn ở nhà mình, buổi tối đi chơi thấy quần áo gấp rùi không thẳng như ban đầu, thì cứ nói mình cho mượn bàn ủi nhé, thiếu khăn tắm, nói mình lấy thêm. Ở nhà mà, không phải lo lắng như ở khách sạn đâu nhen.

Hình hai phòng ngủ ^^





Hình 2 WC




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét