Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Homestay ở Vũng Tàu

Chỗ này là homestay của mình đó, định là tuần này về dọn dẹp để tuần sau mở cửa đón khách, vậy mà may mắn thế nào lại có khách đặt luôn, thế là mình nhận. Cũng lo lắng lắm vì chưa có kinh nghiệm gì hết, chỉ biết là làm bằng cái Tâm để khách vừa ý thôi...

Sẵn dịp mình giới thiệu xíu xiu về cái homestay này, hiện tại nhà mình ở Sài Gòn cũng gần hết rồi, nhà dưới Vũng Tàu vì lưu giữ quá nhiều kỷ niệm suốt từ tuổi thơ đến lúc trưởng thành nên cũng tiếc lắm, không muốn bán. Thế là quyết làm homestay luôn, và thế là cái cánh cửa chống muỗi cũng được mở ra suốt luôn, để khách có thể đung đưa võng đọc sách, uống trà và đón khí trời buổi sáng, hoặc tối tối ngồi ngoài phòng khách uống bia nghe tiếng lá xào xạc mỗi khi gió lùa vào 
(hình phòng khách mình chụp và post sau nhen). Homestay của mình không nằm sát biển đâu, nhưng mình sẽ cố gắng để khách cảm nhận được là mình đang nghỉ ngơi tại nhà ở biển ;)

Các tiện ích khi nghỉ tại homestay:
- Tùy nghi sử dụng phòng khách, nhà bếp (trang bị đầy đủ chén đĩa, lò viba, lò nướng bánh, nồi lẩu,...)
- Wifi free
- Thông tin các địa điểm ăn uống, vui chơi tại Vũng Tàu (hứa hẹn là sẽ viết một bài giới thiệu một số điểm mà dân địa phương hay ghé tới)
- Thêm nữa là nếu hôm nào có thời gian thì mình có thể dẫn khách đi chợ hải sản để mua cá, tôm, mực, đặc biệt là ghẹ, cực kỳ tươi luôn nhé :)

11 nhận xét:

  1. Bạn ơi, sao không thấy sdt để liên hệ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì bài post này là public nên mình ko để lại sdt, bạn cho mình sdt để mình gọi lại bạn nhen ^^

      Xóa
    2. bạn oi mình xuong vt choi mình muốn thuê nhà của bạn giá cả thế nào vậy ạ?????làm sao để liên lạc với bạn thư 6 này mình xuong roi

      Xóa
    3. Thanks Mai đã quan tâm, lần sau nếu có đi nhóm nhỏ hơn thì call cho Vi nhé. Hiện nay mình chỉ có 2 phòng ngủ cho khách thôi, nếu đi 2 người hoặc nhóm 5-6 người thì liên hệ với mình :D
      P/s: số dt Mai Vi đã xóa để giữ bảo mật cho Mai nhen ^^

      Xóa
  2. Làm sao liên lạc với bạn được, sdt minh 0971245584

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi. Cuối tuần này nhóm mình cũng xuống VT. Bạn liên hệ với mình theo số này với nhé 0908733473

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Okey ban, minh goi ma ko thay ai nhac may, so duoi cua minh la 129

      Xóa
    2. bạn có thề gọi cho mình được ko mình muốn thuê trưa mùng 5 tới trưa mùng 6 số điện thoại mình 0931269171

      Xóa
    3. Ban oi, minh goi ma khong thay nhac may, ban goi lai minh so 0902.465.129 nhe. Thanks

      Xóa
  4. Ban oi, con homestay cho thue cuoi tuan nay ko a? Gia dinh minh gom 5 nguoi. Nho ban tra loi minh som nhe. Email la linthiam@gmail.com. Cam on

    Trả lờiXóa
  5. mình muốn xin địa chỉ và giá cả bạn ơi.

    Trả lờiXóa